A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non Lê Quý Đôn tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Hoà trong không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Nhằm tạo ra một buổi giao lưu, một sân chơi đầy lí thú và bổ ích cho các con, mở đầu một mùa hè vui tươi, bổ ích. Trường mầm non Lê Quý Đôn hân hoan tổ chức chương trình “Vui Tết Thiếu Nhi 1/6”.

 

     Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, tại Việt Nam còn gọi là ngày Tết thiếu nhi là ngày lễ vì trẻ em, vì thế hệ tương lai của loài người. Đồng thời ngày 1/6 cũng là ngày nhắc nhở mọi người nên chăm sóc và bảo vệ trẻ em tốt hơn. Việt Nam là nước đầu tiên ở Châu Á và nước thứ hai trên thế giới phê chuẩn Công ước về quyền trẻ em. Ngày 1/6 tại Việt Nam được coi như một ngày hội lớn của trẻ nhỏ. Đây là dịp để các cháu được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thương yêu. Nhân dịp này, các bậc cha mẹ, những người thân, thầy cô cũng thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con thông qua những lời chúc tốt đẹp và những món quà thật ý nghĩa. Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 BGH cùng các cô, bác trong trường chúc các con luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, xứng đáng là những mầm non tương lai của đất nước nhé!

     Nhằm tạo ra một buổi giao lưu, một sân chơi đầy lí thú và bổ ích cho các con, mở đầu một mùa hè vui tươi, bổ ích. Trường mầm non Lê Quý Đôn hân hoan tổ chức chương trình “Vui Tết Thiếu Nhi 1/6”. Tham gia chương trình các bé được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động do chính các bạn nhỏ của trường biểu diễn. Ngoài ra, các bé còn được tham gia giao lưu các trò chơi vận động rất vui! Đặc biệt là các bé còn được nhận những món quà đáng yêu và ý nghĩa nữa đấy!

     Một số hình ảnh của của các bé trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 tại trường mầm non Lê Quý Đôn:

 

Cô giáo Hiệu trưởng thay mặt toàn thể CB,GV,CNV trong nhà trường phát biểu gửi gắm những lời chúc và 

những món quà ý nghĩa tới các bạn nhỏ trong ngày 1/6.

 
Các bé lớp Nhà trẻ biểu diễn văn nghệ.
 
 
 
Các bé lớp Mẫu giáo bé biểu diễn văn nghệ.
Các bé lớp Mẫu giáo nhỡ B1 biểu diễn văn nghệ.
 
 
 
Các bé lớp Mẫu giáo nhỡ B2 biểu diễn văn nghệ.
Các bé lớp Mẫu giáo lớn A2 biểu diễn văn nghệ.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Các bạn nhỏ tham gia giao lưu các trò chơi trong buổi lễ.
Các bạn nhỏ lớp MGL A1. 
Các bạn nhỏ lớp MGL A2.
Các bạn nhỏ lớp MGN B1.
Các bạn nhỏ lớp MGN B2.
Các bạn nhỏ lớp MGB C.
Các bạn nhỏ lớp Nhà trẻ D.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 55
Hôm qua : 108
Tháng trước : 3.954